A2: รายการหลักฐานประกอบ

ลำดับ

รายการหลักฐาน

หลักฐานประกอบ

หมายเหตุ

บทนำ: โครงร่างองค์กร

 

คณะกรรมการพัฒนาระบบคุณภาพบริหาร

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=981

ใช้ PSU Passport

คณะกรรมการจัดการความรู้

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=975

คณะกรรมการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรม

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=982

คณะกรรมการบริหารงานบุคคล

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=973

คณะกรรมการบริหารความต่อเนื่อง

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=972

คณะกรรมการดำเนินงานสำนักวิทยบริการ

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=976

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=978

หมวด 1 การนำองค์กร

 

ระบบบริหารความเสี่ยงองค์กร

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=983

ใช้ PSU Passport

ระบบประเมินผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการดำเนินงานและผู้บริหาร สำนักวิทยบริการ

http://evaluation.oas.psu.ac.th/

 

ใช้ PSU Passport

หมวด 2 กลยุทธ์

 

แผนกลยุทธ์สำนักวิทยบริการปี2556-2560

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=993

ใช้ PSU Passport

การนำกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ

http://eoffice.oas.psu.ac.th/index.php?curr=plan

ใช้ PSU Passport

การรายงานผลการดำเนินงานตามชี้วัด สำนักวิทยบริการ

http://graph.oas.psu.ac.th/

-

http://secret.oas.psu.ac.th/kpi/login.php

ใช้ PSU Passport

หมวด 3 ลูกค้า

 

จุฑารัตน์  ปานผดุง. (2559). “ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้ต่อการบริการของฝ่ายหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี”, วารสารวิทยบริการ, 27(1), หน้า 123-132.  [บทความวิจัย]

http://journal.oas.psu.ac.th/index.php/asj/article/view/975

 

-

แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ฝ่ายหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้

http://evaluation.oas.psu.ac.th/
(ไปที่เมนูรายงาน
à รายงานอย่างละเอียด)

ใช้ PSU Passport

แบบประเมินความผูกพันของผู้ใช้บริการ ฝ่ายหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้

http://evaluation.oas.psu.ac.th/

(ไปที่เมนูรายงาน à รายงานอย่างละเอียด)

ใช้ PSU Passport

แบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจในการให้บริการ ฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษา

http://goo.gl/quxGHk

 

-

ระบบเอกสารคำสอนออนไลน์

http://sheetonline.oas.psu.ac.th/doc/

ใช้ PSU Passport

หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้

 

การจัดการความรู้

http://km.oas.psu.ac.th/

-

การเทียบเคียงผลการดำเนินงาน

http://secret.oas.psu.ac.th/kpi/login.php

ใช้ PSU Passport

ระบบสารสนเทศการรายงานผลการดำเนินงาน

http://graph.oas.psu.ac.th/

-

การบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อสร้างผลการดำเนินงานที่ดี

http://secret.oas.psu.ac.th/human/login.php

Username : director
Password : **human**

การจัดการผลการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักวิทยบริการ

http://secret.oas.psu.ac.th/tor/login.php

 

ใช้ PSU Passport บุคลากร

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)

http://jfk.oas.psu.ac.th/train/

-

ระบบถังความคิดเพื่อการพัฒนานวัตกรรม

http://innovation.oas.psu.ac.th/category/idea-tank/

-

ระบบบริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า

http://information.oas.psu.ac.th/

-

ระบบสำนักงานอัจฉริยะ (OAR Smart Office)

 - งานนโยบายและแผน

 - งานพัสดุ

 - งานการเงิน

 - งานบุคลากร

 - งานสารบรรณ

http://eoffice.oas.psu.ac.th/login.php

 

ใช้ PSU Passport

ระบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ฝ่ายหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้

http://kaekae.oas.psu.ac.th/mis/index.php

 

-

ระบบประเมินผลออนไลน์ สำนักวิทยบริการ (OAR-OES)

http://evaluation.oas.psu.ac.th

 

ใช้ PSU Passport

หมวด 5 บุคลากร

 

แผนพัฒนารายบุคคลของสำนักวิทยบริการ (OAR Individual Development Plan: OAR-IDP)

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=989

 

 

แผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล สานักวิทยบริการ HRM IDP1

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=990

 

 

แบบติดตามผลการพัฒนาบุคลากร สานักวิทยบริการ (HRM-IDP2)

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=991

 

 

แบบรายงานผลการพัฒนาตามแผนพัฒนารายบุคคล สานักวิทยบริการ (HRM-IDP3

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=992

 

 

การจัดการผลการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

https://tor.psu.ac.th/

 

ใช้ PSU Passport บุคลากร

ระบบประเมินความขีดความสามารถทางสมรรถนะของบุคลากร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

https://competency.psu.ac.th/competency/login.aspx

 

ใช้ PSU Passport บุคลากร

อมรพรรณ พัทธโร และจอมใจ เพชรกล้า. (2558). “การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ และความผูกพันของบุคลากรสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี”, วารสารวิทยบริการ, 26(1), หน้า 109-117.  [บทความวิจัย]

http://journal.oas.psu.ac.th/index.php/asj/article/view/770

 

-

แบบสำรวจความพึงพอใจและความผูกพันของบุคลากรต่อสำนักวิทยบริการ

ประจำปีการศึกษา 2558

http://evaluation.oas.psu.ac.th/show.php?id=92

 

-

หมวด 6 การปฏิบัติการ

 

ร่างนโยบายการบริหารความต่อเนื่องด้านระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

http://vo.oas.psu.ac.th/mod/resource/view.php?id=984

 

ใช้ PSU Passport

การจัดการข้อมูลผู้ส่งมอบและการนำไปใช้ประโยชน์

http://goo.gl/ykzx3g

-

การประเมินความพึงพอใจในการส่งมอบ

http://graph.oas.psu.ac.th/

-

การประเมินความพึงพอใจของผู้ขายต่อสำนัก

http://graph.oas.psu.ac.th/

-

การประเมินผู้ขาย/ตัวแทนจำหน่ายพัสดุ

http://graph.oas.psu.ac.th/

-